Việc dân vận rất quan trọng, dân vận kém thì việc gì cũng kém, dân vận khéo thì việc gì cũng thành công
Ban Dân vận Thành ủy tham gia hội sách Hải Phòng năm 2024

Ban Dân vận Thành ủy tham gia hội sách Hải Phòng năm 2024

Ngày 19-04-2024 Lượt xem 755

Năm 2024 là năm thứ 3 thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam và là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố. Đây là hoạt động thường niên, thiết thực, ý nghĩa được cộng đồng đón nhận, thu hút được sự tham gia của đông đảo bạn đọc và những người làm công tác xuất bản, in, phát hành; gắn kết sách với người đọc, tạo động lực góp phần làm thay đổi nhận thức cộng đồng về văn hóa đọc, nâng cao mức hưởng thụ văn hóa tinh thần của Nhân dân.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024

          Hội Sách Hải Phòng 2024 diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 19/4 đến 21/4) tại Khuôn viên Trung tâm Thông tin, Triển lãm và Điện ảnh, với sự tham gia tích cực của các sở, ngành, địa phương và các nhà xuất bản, cơ sở phát hành. Với hơn 20 gian hàng và khoảng 12.000 đầu sách với nhiều thể loại sách phong phú, đa dạng được giới thiệu đến Nhân dân thành phố. Đây là điểm nhấn của chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, là hoạt động thiết thực hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ và kỷ niệm 69 năm Ngày giải phóng Hải Phòng.

Các đại biểu tham quan gian trưng bày sách của Ban Dân vận Thành ủy

Bạn đọc đến tham quan và đọc sách tại gian hàng sách của Ban Dân vận Thành ủy

Hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam (21/4) và lan tỏa văn hóa đọc, Ban Dân vận Thành ủy tham gia trưng bày tại Hội sách với một số đầu sách như: Hỏi đáp về một số tín ngưỡng tôn giáo, Ban Dân vận Thành ủy 40 năm xây dựng và phát triển (1983-2023), Hỏi đáp về pháp luật lao động, Sổ tay về công tác giám sát, phản biện xã hội và công tác đối thoại … Các đầu sách đã thu hút được đông đảo độc giả quan tâm và đón nhận. Qua đó góp phần tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước, nâng cao nhận thức, văn hóa đọc của người dân và đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố./.

Thực hiện: Hồng Ý

 

Hệ thống văn bản

zalo

ZALO

zalo Kênh Zalo Hệ thống văn bản