Việc dân vận rất quan trọng, dân vận kém thì việc gì cũng kém, dân vận khéo thì việc gì cũng thành công
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố thăm hỏi, động viên và trao quà cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng do Bão số 3 tại huyện Kiến Thụy và quận Đồ Sơn

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố thăm hỏi, động viên và trao quà cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng do Bão số 3 tại huyện Kiến Thụy và quận Đồ Sơn

Ngày 19-09-2024 Lượt xem 12

Chiều 17/9, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đỗ Tràng Thành khảo sát, thăm hỏi, động viên và trao quà cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng Bão số 3 tại huyện Kiến Thụy và quận Đồ Sơn. Cùng đi có Thiếu tướng Lưu Xuân Cải, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh thành phố.

Đoàn thăm và trao quà Công ty TNHH Tân Thanh.Đoàn thăm và trao quà Công ty Du lịch quốc tế Hòn Dáu.Đoàn thăm và trao quà Công ty TNHH Việt Trường.

Đoàn đến thăm, động viên và chia sẻ với các doanh nghiệp, gồm: Công ty TTNH Tân Thanh tại xã Ngũ Đoan, huyện Kiến Thụy là đơn vị cung cấp nước sạch cho 15 ngàn hộ dân trên địa bàn huyện Kiến Thụy; Công ty Du lịch quốc tế Hòn Dáu và Công ty TNHH Việt Trường tại phường Hải Sơn, quận Đồ Công ty chuyên chế biến thủy sản xuất khẩu, sản xuất bột các thức ăn thủy sản và hậu cần nghề cá, toàn bộ nhà xưởng bị tốc mái, hơn 1 nghìn tấn hàng chuẩn bị xuất sang Châu Âu bị hư hỏng. Các doanh nghiệp kiến nghị, các ngân hàng khoanh, giãn, hoãn nợ để khắc phục hậu quả do Bão số 3 gây ra.

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đỗ Tràng Thành ghi nhận sự chủ động khắc phục thiệt hại do Bão số 3 gây ra của các doanh nghiệp; đồng thời thăm hỏi, động viên, chia sẻ với những thiệt hại của các doanh nghiệp và mong muốn các doanh nghiệp khắc phục khó khăn sớm đưa hoạt động sản xuất kinh doanh trở lại bình thường. Nhân dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố hỗ trợ mỗi doanh nghiệp 5 triệu đồng. Đối với kiến nghị của các doanh nghiệp, Đoàn sẽ tổng hợp báo cáo cơ quan có thẩm quyền xem xét./.

Bảo hiểm xã hội thành phố ủng hộ 100 triệu đồng khắc phục thiệt hại do bão số 3

Cũng trong sáng 17/9, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đỗ Tràng Thành tiếp nhận 100 triệu đồng của Bảo hiểm xã hội thành phố ủng hộ Nhân dân thành phố khắc phục thiệt hại do bão số 3.

Nguồn: haiphong.gov.vn

Kết nối

Hệ thống văn bản

THỰC HIỆN DÂN CHỦ Ở CƠ SỞ

Thực hiện dân chủ ở cơ sở Hệ thống văn bản